Sunday, March 9, 2008

Weekend is Best for Romance

ஞாயிறு காலை தூங்கி எழுவது உடல் களைப்பாகவும், நீண்ட நேரம் தூங்கிய அசதியாகவும் இருக்கும். இன்று கண் விழிக்கும் பொழுது காலை மணி 10.00. அருகில் என் வருங்கால மனைவியும் இன்றைய காதலியுமான என் கனவு கன்னி என் மார்பில் சாய்ந்து தூங்குவது போல் நடித்துக்கொண்டு படுத்திருந்தால். வாரம் ஒருமுறை தான் அதாவது சனிக்கிழமை மாலை அழைத்து வந்து ஞாயிறு இரவுதான் அவள் வீட்டில் விட்டு வருவேன். வாரம் ஒருமுறை மட்டுமே பார்த்துக்கொள்வதால் எங்களுக்குள் பாசமும் காதலும் மிக அதிகமாகவே இருக்கிறது.

சயாங்(அன்பே என்பதன் மலாய் வார்த்தை) எழுந்திருடா என்றேன். என் வீட்டில் நான் மட்டும் தனியாக இருப்பதால் எங்களுக்குள் இப்படித்தான் இருக்க வேண்டும் என்ற கட்டுப்பாடு எதுவும் இல்லை. இரவு மூன்று முறை உடலுறவு கொண்ட களைப்பில் படுத்திருந்தோம்.

நாங்கள் இருவருமே என் வீட்டில் இருந்தால் உடை அணிவது இல்லை. நான் அவள் பின் பகுதியை தடவிக்கொண்டே பேசிக்கொண்டிருந்தேன். அவளுக்கும் தெரியும் காலையில் ஒருமுறை உடலுறவு கொள்ளாமல் நாங்கள் வெளியாவது இல்லை. எழுந்து பல் தேய்த்து விட்டு கோப்பி குடித்து விட்டு மீண்டும் ஒருமுறை உடலுறவு கொள்வது வழக்கம். "செல்லக்குட்டி எழுந்திருடி" என்று அவள் முடியை கோதிவிட்டேன். உடம்பை நெளித்துக்கொண்டு எழுந்தாள். காலைக்கடன்களை முடித்துவிட்டு கோப்பி குடித்துவிட்டு மீண்டும் சென்று படுத்தேன். என் கனவுக்கன்னி அருகில் வந்து அமர்ந்து என் பிறப்பிருப்பில் கையை வைத்து விளையாடினாள். என்னிடம் அவளுக்கு பிடித்ததே அவளை நான் ரொமான்ஸ் செய்யும் விதம் தான்.

அவள் நெற்றியில் ஆரம்பித்து மார்பில் விளையாடி பிறப்புறுப்பில் இறங்கி நாவால் செய்யும் லீலைகளை பல முறை என்னிடம் எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப சுகமாக இருக்கிறது சயாங் என்று கூறுவாள். இன்றும் அதே லீலைகளை செய்து உடலுறவில் திருப்தி அடைந்தோம். வீட்டைவிட்டு வெளியேறும்பொழுது மணி 2.00. உணவகத்தில் மதிய உணவு முடித்து வெளியே ஊர் சுற்ற கிளம்பினோம். இரவு மணி 9.00 க்கு அவளுக்கு கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து வீட்டில் விட்டு வெளியெறினேன். என் வீட்டிற்கு இப்பொழுதுதான் வந்தமர்ந்து டைரி எழுத ஆரம்பித்தேன். இன்னும் எழுத மனம் உள்ளது, ஆனால் தூக்கம் என்னை வா வா என்று அழைக்கிறது. நன்றி.மீண்டும் நாளை சந்திப்போம்............

No comments: